Quà Tết Dành Tặng Người Thân

Những ngày tết nguyên đán cũng là lúc bạn cần phải chuẩn bị những món quà tặng tết dành cho mọi người. Bạn có thể chuẩn bị một vài món quà cho sếp, cho đồng nghiệp, cho bạn bè, tuy nhiên đừng quên sắm sửa, chọn lựa những món quà phù hợp nhất dành tặng cho những người thân trong gia đình của mình. Những gợi ý dươi đây có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

- Một chiếc vòng tay dành tặng cho mẹ yêu: Nếu bạn đang nghĩ về món quà tặng tết dành riêng tặng mẹ cho thì có thể chọn một chiếc vòng tay thật đẹp. Nếu đã là người có thu nhập, bạn có thể chọn những chiếc vòng làm từ những chất liệu quý giá hơn như vàng hay các loại đá quý.



Những đồ vật bằng vàng còn có tác dụng đem lại những điều may mắn và rất được ưa chuộng vào những ngày tết.

- Những chiếc bánh chưng dành tặng cho họ hàng: Vào ngày tết, không thể nào thiếu được món ăn truyền thống chính là bánh chưng. Phụ nữ Việt Nam hầu hết ai cũng đều biết làm những món bánh chưng với thịt mỡ đỗ xanh ngon suất sắc.
Những chiếc bánh chưng không những là món ăn ngon, bạn còn có thể dùng nó làm quà tặng tết dành cho những người họ hàng thân thuộc của mình. Một cặp bánh chưng thôi nhưng cũng thể hiện được sự quan tâm gần gũi bạn dành cho những người thân yêu.

Bạn có thể cùng mẹ, cùng gia đình mình tự gói bánh, luộc bánh dành tặng họ hàng. Ngoài ra nếu không có thời gian bạn cũng có thể chọn mua những chiếc bánh như thế làm quà tặng tết. Tuy nhiên, việc bạn mua và bạn tự làm sẽ thể hiện hai ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Những chiếc bánh từ làm chắc chắn sẽ lấy lòng những người thân của bạn nhiều hơn rồi.

- Bộ ấm chén chúc mừng năm mới dành tặng cho ông bà: Ngày tết, bạn có thể dành những bộ ấm chén mới làm quà tặng tết cho ông bà. Những bộ ấm chén với phong cách cổ xưa nhưng tinh tế chắc chắn sẽ được ông bà rất thích. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một vài gói trà, hộp chè mà ông bà thường hay dùng để dành tặng cho ông bà mời khách ngày tết.

Nếu bạn là cô chau gái đảm đang, bạn cũng có thể tự tay làm tặng ông bà những hộp mứt dùa, mứt sen để ông bà đãi khách.

Những món quà thế này không những thể hiện sự quan tâm bạn dành cho ông bà mà còn thể hiện rằng bạn là cô gái chu đáo, nhất là những chị em mới về nhà chồng.

- Những lọ thuốc bổ cho bế mẹ: Bố mẹ đã có tuổi rồi, và đây cũng chính là thời điểm bạn cần bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho bố mẹ. Những lọ thuốc bổ tốt cho tuần hoàn máu, xương khớp hoặc những lọ cao dùng để xoa bóp sẽ chính là những món quà tặng tết vô cùng phù hợp dành cho bố mẹ. Còn món quà nào có thể tốt hơn những món quà giúp chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ chứ ?

- Một chiếc áo khoác mỏng dành cho chị gái: Vào ngày tết, bạn cũng nên dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho người chị gái của mình. Một chiếc áo khoác mỏng giữ ấm khi ra ngoài hoặc khi đi chơi xuân sẽ là món quà tặng tết làm chị gái ưng ý ngay.

- Một món đồ chơi nào đó dành cho cháu trai: Nếu bạn có một cháu trai kháu khỉnh, chẳng có lí do gì để bạn lại quên mất món quà tặng tết dành cho cậu bé. Một bộ đồ chơi siêu nhân hay ô tô chắc chắn bé sẽ rất thích đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ