Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

Có bao giờ bạn nghĩ mình đã học tập rất chăm chỉ nhưng cuối cùng điểm số vẫn thấp và luôn không được như ý ? Tất nhiên rồi, vệc học cũng như tất cả mọi việc khác, muốn hanh thông đều cần đến yếu tố may mắn nữa. Vậy làm thế nào để việc học tập thuận lợi hơn? Hãy tham khảo ngay những món quà tặng phong thủy đem lại may mắn dưới đây và nếu như bạn đang có ý định chọn quà tặng cho một người bạn, người em của mình thì đây cũng là là những gợi ý rất hấp dẫn.

Quả cầu phong thủy giúp việc học hành thuận lợi hơn

Nếu như là một người thích tìm hiểu về những món đồ vật phong thủy thì có lẽ bạn cũng đã biết về quả cầu phong thủy rồi. Bởi những quả cầu phong thủy này khá phỏ biến và được rất nhiều người sử dụng.

Đây là món quà tặng phong thủy có chứa đượng nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, nhất là với những người học hành. Năng lượng từ quả cầu phong thủy sẽ khiến cho bạn tập trung hơn vào việc học. Hơn thế, những nguồn năng lượng này còn giúp trí tuệ được minh mẫn hơn, chế ngự được những nguồn hung khí không tốt xung quanh và cải thiện được những mối quan hệ Vì thế mà rất nhiều người đã chọn nó làm quà tặng phong thủy dành cho các em, con của mình đang ở độ tuổi ăn học.

Trang sức bằng đá huyền đen



Đá Huyền đen được biết đến là một loại đá đặc biệt dành riêng cho những ai đang theo đuổi con đường học vấn, thúc đẩy và khiến cho họ minh mẫn, chú tâm hơn vào việc học.

Một món trang sức được làm từ loại đá huyền đen chắc chắn sẽ là món quà tặng phong thủy vô cùng ý nghĩa dành cho những cô cậu học trò.
Bạn có thể chọn chiếc vòng tay từ đá huyền đen, một chiếc nhẫn hay một sợ dây chuyền đơn giản có mặt đá huyền đen cũng sẽ đều mang lại điều may mắn trong việc học tập.
Tuy nhiên, loại đá chỉ phù hợp cho những ai mệnh thủy hay mệnh mộc. Bạn nên cân nhắc cẩn thận khi chọn mua những món quà tặng này.

Trang sức hoặc vật phẩm từ đá thủy tinh trong suốt.

Đây lại là một món quà tặng phong thủy phù hợp với những ai mệnh kim hoặc mệnh thủy. Loại đá thủy tinh trong suốt chính là biểu tượng của sự suôn sẻ, thuận lợi và tăng thêm trí nhớ. Vì thế mà những món trang sức từ loại đá thủy tinh này cũng vô cùng phù hợp làm quà tặng phong thủy dành tặng cho những ai đang ở trong độ tuổi học hành.
Bạn có thể chọn tặng cho bạn bè hay những người em của mình chiếc vòng tay, dy chuyền được thiết kế từ đá thủy tinh để gửi gắm lời chúc cho việc học hành của họ luôn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Ngời ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm quả cầu phong thủy. Bạn có thể chọn loại có kích cỡ phừ hợp với bàn học. Bởi khi đặt quả cầu này lên bàn học, loại năng lượng có trong quả cầu sẽ phát tán rất mạnh mẽ.

Vật phẩm từ đá núi lửa đỏ.

Đây là loại đá rất phù hợp với những ai mệnh hỏa hoặc thổ. Vì thế nếu bạn đang cần chọn quà tặng phong thủy cho người mệnh hỏa hay thổ thì hãy cân nhắn ngay nhé.
Những vật phẩm được làm từ loại đá núi lửa đỏ sẽ giúp mang lại may mắn cho các cô cậu học trò, và cũng vì thế mà không ít người coi nó như một lá bùa hộ mệnh của mình

Hy vọng bốn gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng phong thủy giúp cho việc học hành của những người thân yêu quanh mình luôn được thuận lợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ