3 Món Quà Tặng Cho Bạn Gái Mới Quen

Việc lựa chọn quà tặng bạn gái đặc biệt là quà tặng bạn gái mới quen không phải chuyện đơn giản bởi việc làm người đối phương ấn tượng và có cảm tình không phải là điều dễ dàng. Vì vậy phải lựa chọn quà tặng sao cho thật tinh tế và phù hợp. Nếu bạn dàng băn khoăn chưa biết chọn quà gì thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

1. Chọn cây cảnh mini làm quà tặng bạn gái mới quen

Rất nhiều cô nàng luôn có hứng thú với thiên nhiên, cây cối nên việc tặng một chậu cây cảnh mini sẽ là một gợi ý đáng tham khảo. Với chậu cây này, bạn gái có thể đặt ở bàn làm việc, bàn học hay cửa sổ để mỗi sáng tỉnh dậy hay ngồi vào bàn đều có thể nhìn thấy nó và nghĩ đến bạn. Ngoài ra, việc cô ấy tự tay chăm sóc món quà của bạn hàng ngày chẳng phải rất thú vị hay sao.

Có rất nhiều loại cây cảnh mini cho bạn lựa chọn như xương rồng, kim ngân, sen đá, sống đời, ... Bạn hãy lựa chọn một chậu cây ưng ý và bọc vào hộp quà cho bạn gái thêm bất ngờ và vui mừng nhé.

2. Chọn sách làm quà tặng bạn gái mới quen

Không chỉ riêng bạn gái mà rất nhiều người có sở thích đọc sách. Đối với họ, sách như một kho báu quý giá không thể thiếu vậy. Mỗi cuốn sách như một hành trình dài không muốn kết thúc, đọc sách để đắm chìm trong không gian của nhân vật và trải nghiệm những điều lí thú ấy. Nếu được tặng một cuốn sách dù chẳng nhân dịp gì cả, một người yêu sách sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Sách có rất nhiều loại từ tiểu thuyết trinh tham đến văn học, sách kỹ năng, ... Nhưng nếu muốn chọn quà tặng bạn gái mới quen thì sẽ chẳng ai chọn sách kỹ năng để tặng cả. Bạn có thể lựa chọn cuốn sách phù hợp với tính cách, sở thích của người bạn mình. Hoặc nếu bạn chưa biết sở thích của cô ấy thì hãy chọn cuốn sách bạn yêu thích và tâm đắc nhất bởi bạn ấy sẽ giữ gìn và trân trọng món quà này.

3. Tặng hoa cho bạn gái mới quen


Hoa là món quà tặng bạn gái rất quen thuộc và ý nghĩa. Vào buổi hẹn hò đầu tiên bạn cũng có thể chuẩn bị một bó hoa hồng xinh xắn khiến cô ấy bất ngờ và thiện cảm. Bên cạnh những bó hoa hồng tươi, bạn cũng có thể lựa chọn những loại hoa cô ấy thích như hoa hướng dương, hoa cúc họa mi, hoa sao, … Con gái nhận được hoa vào chẳng dịp gì sẽ rất dễ rung động đấy. Đây chính là bí quyết nhỏ mach bạn khi muốn có được trái tim của nàng.

Đối với bạn gái mới quen, nếu bạn tặng cô ấy một món quà nhiều tiền, giá trị, chắc chắn bạn ấy sẽ không thể nhận món quà này được. Một bó hoa tươi giá trị vật chất tuy nhỏ nhưng giá trị tình cảm lại to lớn, mang ý nghĩa thể hiện sự chân thành, tình ý của người tặng sẽ không khiến bạn gái phải khó xử khi nhận lời. Đây cũng là cách thể hiện tình cảm khá tinh tế và lãng mạn nữa đấy.
Những thiện cảm của ngày đầu mới quen sẽ rất quan trọng, quyết định đến thái độ và "tương lai" của hai bạn sau này, vì thế để khiến cô ấy ấn tượng và có cảm tình với mình thì hãy chuẩn bị món quà tặng bạn gái có tâm và chân thành nhất nhé.

Xem thêm: https://www.quatangplus.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

Quà Tết Dành Tặng Người Thân

4 Món Quà Dành Tặng Mẹ