5 Món Quà Tặng Tân Gia Dành Cho Sếp

Chọn quà tặng tân gia cho sếp, bạn cần chọn những món quà sang trọng và lịch sự. Nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho món quà này thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Những món đồ phong thủy.

Những món đồ phong thủy luôn la món quà tặng tân gia sang trọng và hút khách nhất. Bởi người ta tin rằng những đồ vật này sẽ giúp đem lại những điều tốt đẹp, thuần lợi suôn sẻ trong công việc, sức khỏe và sự bình yên cho gia đình. Những đồ vật phong thủy này thường sẽ là món quà tặng tân gia rất được yêu thích.

 Bạn có thể tham khảo một vài món đồ sau:
  • Một bức tranh tứ mã, bát mã thể hiện sự thành công cũng như sự bền bỉ, quyết tâm. Nếu bạn thấy nhà sếp đã có tranh treo tường rồi thì thay vì chọn bức tranh bạn có thể chọn mua một bức tượng ngựa mạ bạc, mạ vàng hay bằng gỗ dùng trang trí.
  • Bức tượng bông cải : Giúp đem lại sự may mắn và hạnh phúc cho gia đình.
  • Tượng Thiềm thừ hay tỳ hưu bằng đá xanh hay đá vàng : Đây là linh vật giúp giữ của cải cho gia đình, thu hút tiền tài, giúp công việc làm ăn được thuận lợi. Tỳ hưu còn là linh vật giúp thể hiện uy quyền, rất phù hợp làm quà tân gia cho sếp.
  • Một cặp tượng gà sẽ rất phù hợp làm quà tặng tân gia cho sếp trẻ mới lập gia đình, giúp bảo vệ và đem lại hạnh phúc gia đình.

2. Đồng hồ đứng.

Hiện nay, những chiếc đồng hồ đứng có chân bằng gỗ rất được ưu chuộng. Đồng hồ đứng cũng sẽ là món quà tặng tân gia cho sếp rất phù hợp.
Đồng hồ đứng vừa thể hiện sự sang trọng, vừa rất tiện dụng, vừa làm đồ trang trí, vừa dùng xem giờ. Bạn nên chọn loại đồng hồ có quả lắc sẽ đẹp hơn.

Một chiếc đồng hồ đứng thì phần chân đồng hồ chính là phần được đánh giá cao. Chất liệu gỗ chính là điều làm nên giá trị cho cả chiếc đồng hồ. Tùy vào vấn đề tài chính, bạn có thể chọn chiếc đồng hồ nào sao cho hợp lý và đẹp nhất.

3. Lò vi sóng.

Nếu bạn để ý thấy nhà sếp chưa có lò vi sóng thì đây chính là món quà rất phù hợp, đánh trúng tâm lý, vừa sang trọng lại tiện dụng.
Lò vi sóng thì hầu hết gia đình nào cũng cần để nung nóng thức ăn. Hãy chọn một chiếc lò vi sóng làm quà mừng lễ tân gia nhà sếp để được đánh gia cao, món quà này sẽ được vợ sếp rất thích.

4. Bộ đồ dùng nhà bếp.

Nhiều người cho rằng bộ đồ dùng nhà bếp sẽ không phù hợp làm quà tặng sếp. Tuy nhiên ngược lại thì một bộ đồ dùng bếp với những chiếc lọ, những chiếc nồi niêu sang trọng sẽ là món quà tặng sếp rất sang trọng. Món quà này rất tiện dụng và cho thấy bạn là người rất thực tế.

5. Rượu.


Chọn rượu làm quà tặng tân gia cho sếp thì quá hợp lý rồi. Một chai rượu ngoại tốt vừa có thể dùng uống, vừa dùng trưng bày rất phù hợp.
Bạn có thể tham khảo một loại rượu ngoại nào đó với mức giá khoảng từ một đến ba triệu. Nếu bạn thấy vẫn chưa đủ sang thì có thể chọn mua ba chai rượu khác nhau và yêu cầu gói quà một cách thật sang trọng.

Chọn quà tặng tân gia cho sếp, bạn cũng nên dựa vào độ thân thiết để chọn quà tặng sao cho phù hợp. Nếu hai người rất thân thiết thì những bộ đồ mang tính chất sử dụng cao như đồ dùng trong bếp chính là những sự lựa chọn rất phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ