5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những món quà tặng lưu niệm dành cho bạn bè rất đa dạng, phong phú. Tuy nhiên nếu bạn chưa chọn được món quà nào thật phù hợp thì có thề tham khảo vài gợi ý sau.

1. Cuốn sổ lưu bút



Có thể nói, những cuốn sổ lưu bút đối với lứa tuổi học trò là rất quen thuộc. Một cuốn sổ dày để lưu lại những nét chữ của bạn bè quen thuộc mà sau này sẽ khó có cơ hội mà ngày nào cũng tỉ tê kể chuyện, đi chơi cùng nhau nữa.

Sổ lưu bút bây giờ cũng có rất nhiều những kiểu thiết kế rất đẹp và rất bền, dùng được trong khoảng thời gian dài và có thể lưu trữ lâu, không lo mối mọt như ngày xưa.
Bạn có thể tặng kèm theo cuốn sổ lưu bút này là một hộp bút viết với nhiều màu sắc khác nhau. Những cây bút, những cuốn sổ như thế này chình là món quà tặng lưu niệm vô cùng giá trị và ý nghĩa với tuổi học trò.

2. Những món đồ trang tri thú vị được làm từ que kem.


Có thể bạn đã quá quen thuộc với món quà này rồi. Những món đồ vật trang trí làm từ nguyên liệu chính là những chiếc que kem được sơn màu như Ngôi nhà bằng que kem, một chiếc hộp đựng bút ở nhà, một chiếc kẹp giấy bằng que kem hay mô hình ô tô, xe máy, chiếc đèn ngủ chẳng hạn. Những món đồ này bạn cũng có thể tự làm hoặc mua với giá thành rất rẻ, vừa đẹp cũng lại vừa ý nghĩa.

3. Chiếc thiệp chúc mừng handmade.

Nếu chọn quà tặng lưu niệm là những tấm thiệp thì thiệp handmade chính là món quà phù hợp nhất.

Dù có giá cả đắt hơn một chút so với những chiếc thiệp in thông thường nhưng những tấm thiệp handmade lại có rất nhiều ý nghĩa và là món quà lưu niệm rất thích hợp dành tặng bạn bè.
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo, thiết kế những tấm thiệp này để dành tặng cho bạn mình làm kỷ niệm.

4. Một chú lợn đất là món quà lưu niệm thú vị.

Nếu bạn đã từng chọn chú lợn đất làm quà tặng lưu niệm cho ai đó có lẽ bạn đã hiểu cái cảm giác thú vị như thế nào. Một chú lợn đất dùng để tiết kiệm tiền chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì là món quà tặng lưu niệm nên người nhận sẽ giữ gìn nó lâu hơn, chính bởi vậy số tiền tiết kiệm sẽ nhiều hơn.
Tuy nhiên một chú lợn đất không chỉ dành để tiền tiết kiệm. Nó còn được dùng làm nơi để cất giấu những tâm sự. Rất nhiều bạn trẻ thay vì viết nhật ký, lại chọn cách viết ra những tâm tình của mình và cất vào lợn đất. Chính bởi vậy chú lợn đất có thể coi là món quà tặng lưu niệm rất thú vị.
Lợn đất có rất nhiều những thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Tùy vào sở thích của bạn mình và trong hoàn cảnh hiện tại như thế nào để bạn chọn những chú lợn đất sao cho phù hợp nhất.

5. Những cây bút dễ thương, sáng tạo.

Ngày nay, những cây bút không chỉ đơn giản là dùng để viết như trước, nó còn được coi là những món quà tặng lưu niệm mà người ta lưu giữ rất lâu. Những chiếc bút được thiết kế lạ mắt, có những hình thù dễ thương, hay những hình của thần tượng, bạn cũng có thể tự in những bức hình mình thích lên những chiếc bút ấy.

Có thể đó là một chiếc bút chì, một chiếc bút bi hay chiếc bút mực thì đều có giá trị làm quà tặng lưu niệm và mang những ý nghĩa khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh để bạn chọn những chiếc bút sao cho phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

Quà Tết Dành Tặng Người Thân

4 Món Quà Dành Tặng Mẹ