Quà Tặng Tết Dành Cho Nhân Viên

Dịp lễ tết chính là dịp để bạn dành những món quà tặng dành cho các nhân viên của mình để thể hiện sự quan tâm tới các nhân viên. Tuy nhiên với số lượng nhân viên rất đông, bạn không thể nghĩ ra được món quà tặng nào phù hợp với tất cả mọi người. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những ý tưởng phù hợp nhé.

Những Giỏ quà nhỏ với nhiều món đồ quà bánh tết cần thiết: Những giỏ quà như thế này có thể coi là một món quà tặng tết khá phù hợp để dành tặng cho các nhân viên.



Tuy nhiên, vì là mua tặng cho nhân viên của mình với số lượng khá nhiều, bạn nên tự thiết kế một giỏ quà với những món quà cần thiết và gần gũi, tránh mua những món đồ quá xa lạ hoặc đa số mọi người không thích.
  • Nếu công ty bạn chuyên làm về bánh kẹo hay những món đồ ăn, thực phẩm thì bạn có thể chọn ngay những món đồ này làm quà tặng tết cho nhân viên của mình cũng sẽ rất tiết kiệm và thích hợp.
  • Những món đồ dùng có khắc tên người nhận hoặc tên của công ty: Có thể nói, đây sẽ là món quà chung cho tất cả những nhân viên nhưng lại rất riêng với từng người. Những món quà như thế này thể hiện sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho từng nhân viên của mình.
Bạn có thể chọn một vài món đồ như cây bút có khắc tên, chiếc bình hoa trang trí hoặc chiếc đĩa trang trí có khắc tên của nhân viên.
Những món quà như thế này vừa tiết kiệm kiện tiền cho doanh nghiệp lại vừa tạo được cảm giác gần gũi giữ nhân viên và sếp.
  • Tổ chức một bữa liên hoan cuối năm cho các nhân viên công ty: Nếu bạn chủ động lên kế hoạch hoặc giao nhiệm vụ này cho một nhân viên nào đó về việc lên kế hoạch tổ chức tiệc liên hoan cho toàn thể mọi người trong công ty thì chắc chắn sẽ rất thú vị. Một bữa tiệc nhỏ vừa giúp các thành viên trong công ty đoàn kết và thân thiết hơn.
Một gợi ý là bạn có thể thêm vào bữa tiệc một chiếc bánh kem cỡ lớn để tất cả mọi người cùng vây xung quanh thổi nến, cắt bánh. Bạn cũng nên mời thêm một ca sĩ hay ban nhạc nào đó, tổ chức một buổi ca hát cho các nhân viên.
  • Những phong bao lì xì sẽ là món quà tết rất phổ biến: Vào ngày tết, đại đa số mọi người đều có xu hướng mua sắm rất nhiều những món đồ cá nhân hoặc mua quà biếu rất nhiều. Chính vì vậy những chiếc phong bao có thể giúp đỡ họ trong vấn đề tài chính cuối năm này.
Một khoản tiền nhỏ từ công ty sẽ thể hiện sự quan tâm cũng như biết ơn vì những nhân viên đã gắn bó và luôn công hiến cho sự phát triển của công ty mình.
  • Những cuốn lịch in hình nhân viên công ty: Hầu hết các công ty ngày nay đều dành tặng cho nhân viên của mình những tấm lịch làm quà tặng tết.
  • Để tạo điều đặc biệt hơn cho món quà này, bạn có thể tổ chức buổi tiệc hay buổi dã ngoại trước đó để chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên. Các nhân viên chắc chắn sẽ thích thú hơn khi nhân được những lốc lịch kèm theo lời chúc ý nghĩa của sếp mà những hình ảnh trên đó là hình của của chính nhóm mình, tổ mình hoặc có thể là hình ảnh của chính mình nữa.
Hy vọng với những ý tưởng về quà tặng tết trên đây, bạn có thể chọn được những món quà tặng thích hợp nhất cho nhân viên của mình vào ngày tết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ