4 Món Quà Dành Tặng Mẹ

Bạn đang phân vân không biết mua quà tặng mẹ như thế nào? Món quà gì vừa không quá tốn kém nhưng vẫn thật ý nghĩa và truyền tải được những gì bạn  muốn thể hiện? Vậy thì bạn đừng tiếc vài phút rảnh rỗi ngắn ngủi trong ngày để dành thời gian đọc qua bài viết dưới đây. Những gợi ý đầy thú vị sau sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà tặng mẹ ưng ý nhất trong những ngày thật đặc biệt trong năm nhé.
Một album ảnh handmade cho chính tay bạn làm
Chỉ thông qua một cuốn album thôi, bạn sẽ có thể tự do sáng tạo và hoàn thành một món quà thật ý nghĩa để dành riêng cho mẹ. Cách làm album, bạn sẽ tìm được ở trên những website handmade hay trong những clip được up trên youtube.
Trong cuốn album handmade này sẽ là những tấm hình cũ của mẹ cùng với gia đình theo từng mốc thời gian khác nhau. Mỗi tấm hình sẽ như thước phim quay chậm đưa mẹ và bạn trở về lại những ký ức của ngày xưa với nhiều kỉ niệm đẹp.
Bên cạnh mỗi tấm hình, bạn hãy để lại những lời nhắn nhủ thật yêu thương gửi đến mẹ của mình nhé. Khi đọc được những lời này mẹ sẽ cảm thấy rất xúc động đấy.

Quà tặng mẹ là một phiếu chăm sóc da tại spa

Theo thời gian, làn da của người phụ nữ cũng dần xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa. Thay vì làn da mịn màng như ngày còn trẻ, trên gương mặt của mẹ đã bắt đầu thấy có nếp nhăn của tuổi tác. Do đó, bạn hãy tặng mẹ một phiếu chăm sóc da tại spa sẽ là món quà tặng thể hiện được hết sự quan tâm của bạn dành cho mẹ của mình.
Phiếu chăm sóc da sẽ giúp mẹ bạn xua bớt đi mọi căng thẳng và cảm thấy tươi tắn trẻ trung và yêu đời hơn hẳn. Hãy thử dành món quà tặng mẹ đặc biệt này nhé, hẳn mẹ sẽ rất bất ngờ đấy.

Bữa cơm bạn tự nấu dành tặng mẹ


Hơn ai hết, mẹ luôn là ngươi thức khuya dậy sớm để chuẩn bị những bữa cơm ngon lành cho tất cả những thành viên trong gia đình. Vì vậy, nhân một ngày nghỉ nào đó, sao bạn không thử chuẩn bị một bữa cơm dành riêng cho mẹ nhưng thay vì mẹ nấu bữa cơm ấy sẽ  do đích thân bạn nấu.
Không cần nhiều món cầu kỳ, chỉ cần vài món đơn giản để cả gia đình quay quần bên nhau cũng đủ khiến cho mẹ cảm thấy ấm lòng lắm rồi. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình gần gũi và quan tâm đến nhau hơn.
Nếu bạn là cô gái khéo léo thì đây có thể coi là một việc khá đơn giản. Tuy nhiên nó sẽ là một thử thách nếu bạn là chàng trai vụng về. Hãy cố gắng để cùng làm nên một món quà tặng mẹ thật ý nghĩa.

Tặng mẹ một thỏi son môi

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của người phụ nữ, mẹ bạn cũng vậy. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích được tặng mỹ phẩm hay đồ trang điểm đấy. Một thỏi son môi chính là sự lựa chọn đầy bất ngờ làm quà tặng mẹ .
Bạn nên tham khảo những những màu son hợp với tuổi của mẹ để chọn lựa được thỏi son ưng ý cũng như phù hợp với sở thích của mẹ nhé.
Với những gợi ý về các món quà tặng mẹ ở trên bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mẹ những quà tặng vừa đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa như là lời tri ân cho những vất vả của mẹ trong thời gian qua. Bạn biết không chỉ cần đó là món quà bạn tặng thì dù nó có như thế nào mẹ vẫn luôn cảm thấy trân trọng và hạnh phúc.
Xem thêm các sản phẩm quà tặng tại: https://www.quatangplus.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

5 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Tặng Bạn Bè

Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ