Những Lưu Ý Khi Chọn Quà Tặng Phong Thuỷ

Khi nghĩ đến việc tặng quà cho ai đó, rất nhiều người đều nghĩ đến quà tặng phong thủy. Bởi những món đồ này có thể dễ dàng thể hiện được lời chúc mừng cũng như mong ước của người gửi dành cho người nhận nhờ công dụng tuyệt vời của nó. Những món quà tặng phong thủy không chỉ giúp đem đến cho gia chủ những điều may mắn, giúp người sử dụng nó có thêm sức khỏe, kinh doanh thuận lợi, hạnh phúc viên mãn mà còn có thể dùng làm đồ trang sức, trang trí rất đẹp mắt. Để có được những điều này, bạn cần biết chọn quà đúng cách và phù hợp. Không ít người đã phạm phải những sai lầm không đáng có khiến có những món đồ phong thủy không phát huy được tác dụng của nó. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy .

Chọn quà tặng phong thủy hợp mệnh với người dùng.

Khi chọn quà tặng phong thủy, yếu tố đầu tiên bạn phải tuân thủ chính là quy luật trong ngũ hành. Bạn cần biết đợc người nhận mệnh gì và chọn những món quà sao cho phù hợp với mệnh đó. Bởi đây là điều quan trọng nhất để các món đồ phong thủy phát huy năng lượng và tác dụng của nó, trước hết là sẽ đem lại may mắn cho người dùng.
Ví dụ như bạn đang muốn chọn vòng tay phong thủy cho em gái mệnh mộc, bạn nên chọn chiếc vòng được làm từ đá có màu xanh hoặc màu nâu gỗ hoặc làm bằng gỗ chẳng hạn.
Một ví dụ khác, bạn đang muốn chọn quả cầu phong thủy tặng cho sếp mệnh hỏa, bạn có thể tham khảo quả cầu làm từ loại đá thạch anh màu hồng vô cùng đẹp mắt.

Chọn quà tặng phong thủy phải phù hợp với hoàn cảnh.

Tất nhiên là mỗi một món quà nào cũng mang một ý nghĩa riêng của nó và việc của bạn là phải chọn một món quà sao cho phù hợp với hoàn cảnh của mình. Cụ thể:
Bạn đang muốn chọn một món quà tặng phong thủy để tặng ông nội trong ngày đại lễ mừng thọ, bạn có thể chọn bộ tranh Phúc – Lộc – Thọ với nền đỏ, chữ mạ vàng theo phong cách truyền thống tặng ông. Bộ tranh này vừa có thể dùng trang trí trong nhà, vừa thể hiện được mong ước tốt đẹp bạn dành cho ông của mình.
Nếu như bạn đang có ý định mừng cưới, bạn có thể chọn đôi vòng tay phong thủy làm từ loại đá thạch anh hồng mang nguồn năng lượng của tình yêu.
Nếu bạn đang muốn cho quà tặng sinh nhật người bạn của mình đang trong giai đoạn buồn đau, bạn có thể chọn chiếc vòng tay phong thủy bằng đá màu vàng để mong muốn người bạn ấy sẽ phấn trấn và vui vẻ hơn.

Chọn quà tặng phong thủy phải phù hợp với độ tuổi.

Hầu như món quà tặng phong thủy nào cũng có những ngụ ý riêng mà nếu như bạn tặng cho một người quá nhỏ họ sẽ không hiểu được và mỗi món quà lại phù hợp với những độ tuổi khác nhau.
Chẳng hạn như bạn muốn tặng quà tặng phong thủy cho một bé đầy tháng, tất nhiên bạn không nên tặng bức tranh hay chiếc bình phong, một gợi ý tuyệt vời đó là chiếc vòng phong thủy hợp mệnh.
Bạn muốn tặng quà cho người ở độ tuổi thanh thiếu niên, muốn nhắc nhở em hãy luôn chú tâm học hành, bạn có thể tặng em bức tranh chưc “Trí” hoặc sợ dây chuyền ngựa để chúc em luôn may mắn trong thi cử.
Bạn muốn tặng quà cho người doanh nhân ở độ tuổi tứ tuần, bạn có thể chọn bức tượng voi mạ bạc với lời chúc họ phát tài phát lộc quanh năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà Tặng Phong Thuỷ Giúp Học Hành Tốt

Quà Tết Dành Tặng Người Thân

4 Món Quà Dành Tặng Mẹ